โซลชาร์ คอมเมนต์ถึง "เฮนเดอร์สัน" ที่เปิดซิงเฝ้าเสานัดแรกกับ "แมนยูฯ"

โซลชาร์ กุนซือคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "ดีน เฮนเดอร์สัน" มือกาวดาวรุ่งที่เปิดซิงเฝ้าเสานัดแรกกับทีม

วันที่ 23 ก.ย. 63 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคอมเมนต์ถึง ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูอนาคตไกล ที่ได้มีโอกาสเฝ้าเสานัดแรกอย่างเป็นทางการ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาที่บุกไปเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ถึงถิ่น เคนิลเวิร์ธ โรด 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ โดยได้ 3 ประตูจาก ฆวน มาตา นาทีที่ 44, มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 88 และ เมสัน กรีนวูด นาทีที่ 90+2 ส่งผลให้ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ได้สำเร็จ ผ่านทาง สกาย สปอร์ตส (Sky Sports) สื่อชื่อดัง เว็บรีวิวคาสิโนออนไลน์ดีที่สุด

 ล่าสุดทาง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมากล่าวว่า "การเข้าสู่รอบต่อไปมันถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เราได้ตัวเขา (ดีน เฮนเดอร์สัน) กลับมาทำหน้าที่ให้กับทีม และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราทำ

ประตูสุดสวยในตอนท้ายเกมจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวูด ซึ่งผมคิดว่าทุกคนคงได้เห็นกันแล้ว เราทำได้ดีจริงๆ และบางครั้งผู้รักษาประตูของเราต้องออกแรงเซฟบ้าง ซึ่ง ดีน เฮนเดอร์สัน มีสมาธิที่ดีอยู่กับเกม และเซฟในจังหวะสำคัญได้ ดาบิด เด เคอา ก็เคยทำแบบนี้มาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกันในเกมนี้"  นิชิโนะ สำหรับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน "นกนางนวล" ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในวันที่ 26 กันยายนนี้ 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย