Entries from 2021-03-01 to 1 month

แพ็คเกอร์สดึง'คิง'กลับมาเซ็นหนึ่งปี6ล้าน

เควิน คิง ทำผลงานย่ำแย่ตลอดซีซั่น 2020 แต่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังดึงคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกหนึ่งปี กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตกลงดึง เควิน คิง คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ว่าจะมีปัญหาใ…

บีเอลซ่าเชื่อแบมฟอร์ดฟิตทันบู๊เจ้าสัว

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคาดหวังว่า แพทริก แบมฟอร์ด กองหน้าดาวซัลโวของทีมจะกลับมาฟิตพร้อมลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก วันศุกร์ ที่จะต้องไปเยือน ฟูแล่ม แบมฟอร์ด ซึ่งอยู่ในข่ายที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤ…

เผยแข้งปืนหนุนหลังอาร์เตต้าดร็อป'โอบา'นัดล่าสุด

แข้งซีเนียร์ของ อาร์เซน่อล ให้การสนับสนุน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในการตัดสินใจดร็อป ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีมเป็นเพียงสำรองในเกมดาร์บี้แมตช์กับ สเปอร์ส หลังมารายงานตัวก่อนเกมช้ากว่าคนอื่น โอบาเมย็อง มีชื่…

โทโมรี่ยันโฟกัสนัดชนผีก่อนเรื่องอนาคต

ฟิคาโย่ โทโมรี่ กองหลังตัวยืมของ เอซี มิลาน ออกมายืนยันว่าพร้อมที่จะช่วยทีมในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี เพื่ออนาคตของตัวเขาเอง ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก เชลซี มายัง ปีศาจแดงดำ ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม และก็สร้างความประทับใจให้กับ…

ฟอร์มสุดปัง “ยูเวนตุส” คอนเฟิร์มคว้า “แม็คเคนนี” ร่วมทีมถาวร

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ประกาศคว้าตัว เวสตัน แม็คเคนนี มิดฟิลด์เลือดมะกัน มาเสริมความแข็งแกร่งแบบถาวรเรียบร้อยแล้ว วันที่ 4 มี.ค. 64 “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศใช้ออปชั่นซื้อขาด เวสตัน แม็คเคนนี กองกลางที…