แลมพาร์ด ป้อง "เกปา" หลังโชว์เหวอเกมพ่ายหงส์

แลมพาร์ด  กุนซือสิงห์บลูโดดป้องนายด่านชาวสแปนิช ที่โชว์ความผิดพลาดอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับหงส์แดง จนทำให้ทีมเสียประตูที่สอง

วันที่ 21 ก.ย.63 ในเกมพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเชลซีเป็นฝ่ายเปิดบ้านพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 0-2 ซึ่งประตูปิดท้ายเกม เกปา อาร์ริซาบาลากา นายทวารเจ้าถิ่นโชว์ความผิดพลาดอีกครั้ง จนทำให้ ซาดิโอ มาเน ได้ลูกส้มหล่นเข้าไปยิงง่ายๆ 

อับเดทข่าวกีฬาเว็บพนันออนไลน์

 หลังจบเกม แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซีเปิดใจว่า แม้นั่นจะเป็นความผิดพลาดที่เข้าตากรรมการแบบชัดเจน แต่ทั้งหมดคือสิ่งที่นักเตะต้องเรียนรู้ และแก้ไขให้ดีขึ้นในนัดต่อไป

 

f:id:babytoy:20200921161543j:plain

 

“นั่นคือความผิดพลาดอย่างชัดเจน และทำให้เราต้องชดใช้ แต่เราต้องทำงานกันต่อไป เกปา ก็เช่นกัน เขาต้องการการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เขายอมรับในความผิดพลาดแล้ว และเราต้องจูงมือกันเดินต่อไป”  

เจอร์เก้น คล็อปป์ “ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่า วิลลี กาบาเยโร จะได้เล่นในเกมกับบาร์นสลีย์ (คาราบาว คัพ) ผมคิดไว้อยู่แล้วว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมวันพุธนี้ ดังนั้นผมจึงไม่ต้องการให้ใครเอาความผิดพลาดมาตัดสินเกมในวันนี้”

“หนึ่งในกฎของฟุตบอลคือ ช่วงเวลาที่ยากลำบากผู้เล่นทุกคนต้องสนับสนุนซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะตัวผมเอง ไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาดในเกม นั่นคือธรรมชาติของฟุตบอล ดังนั้นเราต้องเข้มแข็งและก้าวต่อไป”